ಪೂರ್ಣಮದ: ಪೂರ್ಣಮಿದಂ
ಪೂರ್ಣಾತ್ ಪೂರ್ಣಮುದಚ್ಯತೇ
ಪೂರ್ಣಸ್ಯ ಪೂರ್ಣಮಾದಾಯ
ಪೂರ್ಣಮೇವಾವಶಿಷ್ಯತೇ
ಪೂರ್ಣ - ಸಂಪೂರ್ಣ, ಕೊರತೆ ಇಲ್ಲದ್ದು; ಉದಚ್ಯತೇ - ಹೊರಟು ಬಂದಿದೆ; ಅವಶಿಷ್ಯತೇ - ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
"ಪೂರ್ಣನಾದವನು ಈಶ್ವರ; ಪೂರ್ಣವಾದದ್ದು ಜಗತ್ತು. ಆ ಪೂರ್ಣದಿಂದ ಈ ಪೂರ್ಣ ಬಂದಿದೆ. ಪೂರ್ಣವಾದದ್ದರಿಂದ ಪೂರ್ಣವಾದದ್ದನ್ನು ತೆಗೆದಮೇಲೆ ಉಳಿದಿರತಕ್ಕದ್ದು ಪೂರ್ಣವೇ" - ಒಂದರ ಪೂರ್ಣತೆ ಇನ್ನೊಂದರ ಅಸ್ತಿತ್ವದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ನ್ಯೂನವಾಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಬ್ರಹ್ಮ, ಜಗತ್ತು - ಈ ಎರಡು ಹೇಗೆ ಪೂರ್ಣಗಳು? ಅವುಗಳ ಇರ್ತನ - ಎರಡಾಗಿರುವಿಕೆ - ಬರಿಯ ದ್ರುಶ್ಯವೇ ವಿನಹ ವಾಸ್ತವವಲ್ಲ. ಈ ಉಭಯವೂ ಏಕೈಕ ತತ್ವವೇ, ಭಿನ್ನಗಳಲ್ಲ. ಅವುಗಳ ಆಕೃತಿಯೂ, ಅವಸ್ಥೆಯೂ ಬೇರೆಬೇರೆ.
This can also be understood considering the three laws of casuality (as quoted by Swami Chinmayananda). The three laws are
1. There can't be an effect without a cause
2. Effect is nothing but Cause in different forms.
3. If you remove the Cause from the Effect - NOTHING remains - only thing that remains is what you have removed.
ಈಶ್ವರನು ಕಾರಣ (Cause) ಜಗತ್ತು ಕಾರ್ಯ (Effect).
Saturday, November 24, 2007
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment